วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554

[2068] แนะนำโปรแกรมล้างโปรแกรม Revo Uninstaller

สวัสดีครับ
เพราะเหตุที่ต้องหาอุปกรณ์ในการเรียนภาษาอังกฤษมาแนะนำท่านผู้อ่านเป็นประจำ  คอมพิวเตอร์ที่ผมใช้จึงกลายเป็นสนามทดลองการใช้โปรแกรมต่าง ๆ มากมาย   พอผมไปเจอโปร แกรมเรียนภาษาอังกฤษที่เห็นว่าเข้าท่า ผมก็ต้องทดลองใช้ดูก่อนว่ามันดีจริงหรือเปล่า ถ้าไม่ดีพอก็จะได้ไม่เอามาแนะนำให้ท่านผู้อ่านเสียเวลา  


กิจกรรมปกติของผมก็คือ
1.ดาวน์โหลดโปรแกรม
2.install
3.ทดลองใช้
4.ถ้าผลปรากฎว่าไม่เข้าท่า ก็ uninstall

คอมฯที่ผมใช้จึงกลายเป็นป่าช้าของโปรแกรมมากมาย  และก็เชื่อว่า หลายท่านก็อาจจะคล้าย ๆ กับผม


แต่ปัญหาก็คือ แม้จะ uninstall ไปแล้ว แต่โปรแกรมก็ยังเหลือซาก เช่น registry ต่าง ๆ และไอ้ซากพวกนี้แหละที่ทำให้เครื่องคอมฯต้องหย่อนสมรรถภาพลงเรื่อย ๆ   ผมจึงต้องหาโปรแกรมที่มาล้างซากโปรแกรมให้หมดไปโดยสิ้นซาก และที่ใช้มานานแล้วก็คือ โปรแกรม Revo Uninstaller


ที่เอามาแนะนำวันนี้ก็กลัวเหมือนกันครับว่าจะเอามะพร้าวห้าวมาขายสวน (สำนวนนี้ คนรุ่นใหม่คงเข้าใจนะครับ)  แต่เอาเป็นว่า ท่านใดมีประสบการณ์เกี่ยวกับโปรแกรมนี้  และเห็นว่ามีจุดที่ผู้ใช้ควรจะรู้ก็โปรดแนะนำด้วยนะครับ
ดาวน์โหลดโปรแกรม


พิพัฒน์
www.facebook.com/e4thai
e4thai@live.com

ไม่มีความคิดเห็น: