วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554

[1947] ชีวิตที่ไร้กังวล โดย อจ. Brahm(ศิษย์ ลพ.ชา)

สวัสดีครับ
เช้าวันอาทิตย์วันนี้  ผมถือโอาสไปวัดด้วยการเปิดเน็ตและฟังเทศน์ เรื่อง การประยุกต์ใช้พระพุทธศาสนาในโลกยุคใหม่ หรือ Applying Buddhism in the Modern World ซึ่งแสดงโดย Ajahn Brahm ซึ่งเป็นศิษย์หลวงพ่อชา

เทศน์กัณฑ์นี้มีเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ต่อคนยุคใหม่จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการมีสติสำหรับจัดการกับปัญหาความวิตกกังวลซึ่งดูเหมือนจะกลายเป็นโรคเรื้อรังของคนยุคนี้ไปซะแล้ว ที่ผมชอบมาก ก็คือ สไตล์การเทศน์ของ อจ. Brahm ไม่น่าเบื่อเลยและชวนติดตามอย่างยิ่ง  เมื่อฟังจบแล้วเราจะรู้สึกว่า เราได้อะไรที่สามารถนำเอาไปใช้ได้ในชีวิตประจำวันของเราจริง

เชิญคลิกชมได้เลยครับ....


Ajahn Brahm - Applying Buddhism in the Modern World from KMSPKSMEDIA on Vimeo.

ชมวีดิโอธรรมเทศนา โดย อจ. Brahm เรื่องอื่น ๆ

พิพัฒน์
www.facebook.com/e4thai
GemTriple@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น: