วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2554

[1934] ผมเตรียมตัวไปพูดเรื่อง การเรียนภาษาอังกฤษผ่านเน็ต


สวัสดีครับ
ปลายเดือนสิงหาคมนี้ ผมจะไปพูดเรื่อง การเรียนภาษาอังกฤษผ่านอินเทอร์เน็ต
ลิงค์ข้างล่างนี้ คือ บทเรียนที่ผมเตรียมตัวไปพูด โดยห้องที่จะพูดจะเป็นห้องคอมพิวเตอร์ต่ออินเทอร์เน็ต ผู้เรียน 1 คนต่อคอมพิวเตอร์ 1 ตัว

ผมเห็นว่า บทเรียนที่ผมเตรียมตัวไปพูดนี้ อาจจะเป็นประโยชน์ต่อท่านผู้อ่านบ้าง จึงเอามาฝากครับ

พิพัฒน์

3 ความคิดเห็น:

English test กล่าวว่า...

Thankyou for write.

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

great blog for us. you really have Tremendous talent!
Annual Leave Letter

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เลยครับ เป็นประโยชน์มากๆๆ โดยเฉพาะผม ผมเข้ามาบ่อยมาก