วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2553

[1685] แนะนำ Live YouTube

สวัสดีครับ
ทุกคนรู้จัก www.youtube.com ว่าเป็นเว็บขนาดใหญ่สุดที่ท่านสามารถเข้าไปหาคลิปวีดิโอชมได้มากมายไม่รู้จบ

เว็บ Live YouTube www.liveyt.com ที่ผมจะแนะนำในวันนี้ก็คือเว็บ YouTube ที่ท่านรู้จักนั่นแหละครับ แต่มีข้อพิเศษตรงที่ว่า ท่านเพียงพิมพ์คำค้นลงไป และเว็บก็จะเล่นคลิปวีดิโอให้ท่านชมทันที โดยท่านไม่ต้อง Enter ด้วยซ้ำ

ผมกำลังคิดถึงวันที่เราไม่ค่อยมีเวลาเรียนภาษาอังกฤษบวกกับรู้สึกขี้เกียจอีกต่างหาก ในภาวะ low battery เช่นนี้ Live YouTube www.liveyt.com สามารถช่วยเราได้ คือเราเพียงพิมพ์คำอะไรก็ได้ที่เราอยากรู้ อยากชม อยากฟัง ลงไป

ท่านสามารถพิมพ์คำค้นที่เจาะลง เช่น ชื่อคน ชื่อสถานที่ ชื่อประเทศ ชื่อเมือง ชื่อเพลง ชื่อหนัง ชื่อสำนักข่าว ชื่อเว็บไซต์ดัง ชื่อหนังสือ ชื่อยี่ห้อ ฯลฯ

หรือพิมพ์คำค้นที่ไม่เจาะลง เช่น ขึ้นต้นด้วยคำว่า English และต่อด้วยคำที่เราต้องการ เช่น English conversation, English dialogue, English speaking, English pronunciation

ลองพิมพ์เล่นสักพักแล้วกันครับ พอเริ่มรู้แล้วว่าเราชอบอะไร เวลาที่คิดไม่ออกว่าควรจะเข้าไปเว็บไหนเพื่อเรียนภาษาอังกฤษ ก็มาที่www.liveyt.com ได้เลย

แถม: ดูทีวีออนไลน์ทั่วโลก
wwitv.com/portal.htm

พิพัฒน์
GemTriple@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น: