วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2553

[1563]ไฟล์ที่มีให้ ด/ล ในบล็อกนี้ ผมหามาจากไหน (2)


******


สวัสดีครับ
ผมเคยแนะนำเว็บที่ให้ท่านดาวน์โหลดไฟล์ฟรี ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ โปรแกรม mp3 วีดิโอ ภาพ
ที่ลิงค์นี้ครับ [1204]หนังสือที่มีให้ ด/ล ในบล็อกนี้ ผมหามาจากไหน?

วันนี้ผมมีมาเสนออีก 1 เว็บ มีไฟล์มากมายจริง ๆ ให้ท่านดาวน์โหลดฟรี เชิญเข้าไปสำรวจด้วยตัวเองนะครับ
เว็บนี้: http://www.freshwap.net/

เลือกคลิกที่ใต้ Main Menu ที่คอลัมน์ซ้ายมือ และ พิมพ์คำค้นที่ Search on Freshwap ที่คอลัมน์ขวามือ

อย่าถามผมเลยครับว่า หาเว็บพวกนี้มาได้ยังไงเรื่อย ๆ บ่อย ๆ มันเป็นความซอกแซกส่วนตัว ถ้าท่านผู้อ่านได้รับประโยชน์ผมก็ดีใจครับ

พิพัฒน์
GemTriple@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น: