วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

[1522]ด/ล ภาพศัพท์ ScreensaverตัวS–Z ที่ติดค้างไว้

สวัสดีครับ
ผมได้ทำไฟล์ภาพคำศัพท์ให้ท่านดาวน์โหลดไปใช้เป็น screensaver ที่ลิงค์นี้
[856] เชิญดาวน์โหลดภาพศัพท์ทำ Screen saver

แต่ทำได้แค่ตัว A – R
เนื่องจากผมต้องใช้เวลานานพอสมควรทีเดียว และก็ไม่สามารถตอบได้ว่า ตัวที่ค้างไว้ คือ S – Z เมื่อไรจะทำเสร็จ

คิดไปคิดมาเลยตัดสินใจว่า น่าจะเอาภาพศัพท์ภาษาอังกฤษตัว S – Z มาให้ท่านดาวน์โหลด โดยยังไม่มีคำแปลภาษาไทย เพราะหลายคำเพียงดูภาพก็น่าจะเดาคำแปลได้ และถ้าผมมีเวลาเมื่อไรก็จะมาผนวกคำแปลใส่ให้ หรือถ้าท่านใดมีเวลาจะช่วยทำและส่งลิงค์ดาวน์โหลดไฟล์ให้ผม เพื่อจะได้เป็นประโยชน์ต่อท่านผู้อ่านท่านอื่นด้วยก็จะวิเศษเลยครับ

ระยะนี้ใช้ตัว S – Z ที่ไม่มีคำแปลภาษาไทยไปก่อนแล้วกันนะครับ
ศัพท์ขึ้นต้นด้วยตัว S
ศัพท์ขึ้นต้นด้วยตัว T
ศัพท์ขึ้นต้นด้วยตัวU V W X Y Z

พิพัฒน์
GemTriple@gmail.com

1 ความคิดเห็น:

pfan กล่าวว่า...

ดีมากเลยคุณพิพํฒน์ ผมว่ามันน่าดูกว่าศัพท์วิ่งอีกนะ เพราะมันไม่เรียงลำดับจาก a ไป z สุ่มมาเรื่อย ๆ แล้วก็มีภาพให้ดูไม่จำเจ
ผมว่านะ ถ้ายิ่งมีเสียงประกอบด้วยละก้อ เพอร์เฟ็กต์ เลย