วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

[1511] ชีวิต รอยยิ้ม กำลังใจ ของคนไร้แขน

สวัสดีครับ
ชีวิตของคนไร้แขน 2 คน

คนที่หนึ่งเป็นผู้ชายชื่อ Nick Vujicic
อ่านชีวิตของเขา คลิกที่นี่
และดูวีดิโอชีวิตของเขาที่ลิงค์ข้างล่างนี้
Are you going to finish strong
"No arms, No legs, No worries!"
I Love Living Life. I Am Happy.


คนที่สองเป็นผู้หญิงชื่อ Barbara Guerra
ดูวีดิโอชีวิตของเขาที่ลิงค์ข้างล่างนี้
Armless mother
Barb Guerra on Medical Incredible

ท่านผู้อ่านคงพอจะเดาได้ว่า ผมนำวีดิโอของคนทั้งสองนี้มาให้ท่านชมก็เพื่อจะบอกว่า คนเราทุกคนในโลกนี้มีพลังกายและพลังใจมากกว่าที่เขาคิด หากเขาพร้อมที่จะดึงพลังนั้นออกมาใช้ เขาก็จะได้ใช้มัน แต่ถ้ายอมแพ้ก็จะแพ้อย่างที่ยอม... เรื่อยไป

การใช้ชีวิต การเรียนภาษาอังกฤษ หรือการพยายามทำสิ่งใดในชีวิตให้สำเร็จ ก็คงเป็นเช่นเดียวกันนั่นแหละครับ

เมื่อดูวีดิโอชีวิตของ Nick Vujicic และ Barbara Guerra เราคงได้กำลังใจจากการไม่ยอมแพ้ชีวิตของเขา แต่ชีวิตของเรา – เราต้องเป็นกำลังใจให้ตัวเอง ตัวเองเท่านั้นจึงจะเป็นกำลังใจที่แท้จริงให้แก่ตัวเองได้

อยากให้ทุกท่านบอกตัวเองทุกวันว่า ด้วยใจรักและใจสู้ เราจะเดินสู่ความสำเร็จ
ไม่ว่าในการเรียนภาษาอังกฤษ หรือการใช้ชิวิตในเรื่องใดก็ตาม

พิพัฒน์
GemTriple@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น: