วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2552

[1231] ท่องศัพท์คำพ้อง-ทีละคำ-จำได้เร็ว (ภาค 2)

สวัสดีครับ
หลังจากที่ผมได้นำ “ศัพท์คำพ้อง” 3,000 คำ มาให้ท่านผู้อ่านได้ศึกษา และได้ทำเครื่องมือ คือ ตัววิ่ง” และ “ตัวเลื่อนทีละบรรทัด ให้ท่านผู้อ่านได้มีลูกเล่นในการท่องจำและทบทวน ที่ลิงค์นี้
[1228]ท่อง/ทบทวน ศัพท์คำพ้อง–ทีละคำ–จำได้เร็ว&นาน

มาตอนนี้ผมได้รับความใจดีจาก คุณวัชรเมธน์ ชิษณุคุปต์ ศรีเนธิโรทัย (http://www.select2web.com/) ช่วยปรับปรุง ทั้ง “ตัววิ่ง” และ “ตัวเลื่อน” ให้สามารถใช้งานได้ดีกว่าเดิมอย่างมากมาย เชิญดาวน์โหลดได้เลยครับ Rhyme.zip

ผมเชื่อว่าทุกท่านจะชอบใจเครื่องมือตัวใหม่นี้ และขอชักชวนให้ท่านส่งลิงค์ไปให้เพื่อนหรือลูกหลานที่น่าจะได้รับประโยชน์ได้ดาวน์โหลด เป็นไฟล์ขนาดเล็กแค่ 300 k เท่านั้นเองครับ

ขอบคุณคุณวัชรเมธน์อย่างมากครับ

พิพัฒน์
GemTriple@gmail.com

5 ความคิดเห็น:

admin@select2web.com กล่าวว่า...

สิ่งอันใดที่พอจะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนผู้ร่วมเดินทางศึกษาด้วยกัน สิ่งอันนั้นผมยินดีทำเป็นอย่างยิ่ง

เราต่างคนต่างก็มีความชำนาญในอาชีพที่ต่างกัน จะต้องเอาความชำนาญของแต่ละคนมา + ในงานเดียวกัน มันจะทำให้งานดียิ่งขึ้น

ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับใช้เว็บแห่งนี้ ที่นี่ให้ความรู้แก่ผมมากมายกว่าสิ่งที่ผมได้ทำให้แก่เว็บมากนัก

FunnyEnglish กล่าวว่า...

มีแต่ของดีๆ ทั้งนั้นเลยครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากๆครับผม
เป็นประโยชน์มากเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมไม่รู้ว่าจะตอบแทนยังไงดี นะครับ ขออุนญาติเรียก อาจารย์แล้วกันนะครับ ก็คงมีแค่เพียงคำขอบคุณทีผมจะตอบแทนอาจารย์ดีที่สุด ตอนนี้นะครับ ขอบคุณมากครับ
ด้วยความเคารพอยากสูง

seiya กล่าวว่า...

ขอบคุณมากครับ เป็นประโยชน์มาก